Phòng kinh doanh

Phòng kỹ thuật

Phòng Bảo hành

Thông tin tuyển dụng

Hàng ngàn ứng viên đang chờ bạn

Thống Kê
Truy Cập

714262

 1

Đào tạo & Hỗ trợ sử dụng

 

Đào tạo là một trong những bước giúp khách hàng thích ứng được với công nghệ mới, phương pháp quản lý mới trên phần mềm ROSY. Từ đó, có thể làm chủ được chương trình, giúp cho doanh nghiệp kiểm soát công ty một cách tốt hơn. 

 

                            

(Hình ảnh: Một buổi đào tạo & hỗ trợ sử dụng tại công ty Khách hàng)

 

Tùy theo từng giải pháp cung cấp và gói sản phẩm, chúng tôi sẽ thỏa thuận với khách hàng để tổ chức việc đào tạo ứng dụng và sử dụng phần mềm vào công việc thực tế một cách hiệu quả nhất tại địa điểm được cho là phù hợp nhất.

 

Phương thức đào tạo:

  • Tổ chức các buổi đào tạo tập trung để khách hàng nắm bắt được tổng quan về chương trình cũng như cách thao tác, nhập liệu.
  • Đào tạo trực tiếp đến từng nhân viên, từng phòng ban trong công ty ( đối với giải pháp ERP)
  • Đào tạo qua điện thoại, các phần mềm hỗ trợ như Teamviewer, Skype…

Hỗ trợ sử dụng:

  • Phần mềm ROSY sẽ cung cấp đầy đủ các tài liệu Hướng dẫn sử dụng, quy trình đào tạo… cho khách hàng.
  • Hỗ trợ import một số dữ liệu kế toán từ phần mềm cũ, các file Excel và cùng khách hàng rà soát dữ liệu.
  • ROSY sẽ hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm trong suốt thời gian triển khai, bảo hành, bảo trì bằng nhiều phương pháp như: đến trực tiếp, gọi điện, sử dụng các công cụ hỗ trợ…

Khách hàng