Trang chủ Sản phẩm

Sản phẩm chuẩn

Trong môi trường kinh doanh hiện đại ngày nay, doanh nghiệp phải tìm ra những hướng đi mới nhằm đưa ra những sản phẩm mới nhanh chóng, chất lượng và giá hợp lý. Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần phải tối ưu hóa nguồn lực, áp dụng chặt chẽ quy trình trong sản xuất và điều hành.

Mua hàng là một khâu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần không nhỏ trong việc quyết định giá bán, ảnh hưởng trực tiếp đến dây chuyền sản xuất và lưu thông hàng hóa của doanh nghiệp nếu không cung cấp đủ nguyên vật liệu và đúng thời điểm.

Phân hệ quản lý mua hàng ROSY áp dụng những công nghệ, quy trình mới nhất trong việc theo dõi và  kiểm soát việc mua nguyên vật liệu, lựa chọn nhà cung cấp, giá mua, công nợ… đảm bảo việc mua hàng thường xuyên, đều đặn và kịp thời, cung cấp hàng hóa phù hợp với nhu cầu về số lượng, cơ cấu, chủng loại, chất lượng tốt với chi phí hợp lý.

Các tính năng chính:

Quản lý yêu cầu mua hàng:

  • Quản lý các yêu cầu mua hàng theo lệnh sản xuất, dự án hay nhu cầu của các phòng ban…

  • Kiểm tra tồn kho tối thiểu, tối đa để lên kế hoạch mua hàng

  • Duyệt trực tiếp trên các phiếu yêu cầu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

  • Đánh giá mức độ ưu tiên của phiếu yêu cầu

Quản lý thông tin nhà cung cấp:

  • Lưu báo giá của nhà cung cấp

  • Chọn và so sánh giá của các nhà cung cấp.

  • Duyệt giá mua hàng

  • Truy vấn lịch sử báo giá

  • Quản lý công nợ của nhà cung cấp

Quản lý đơn hàng mua

  • Quản lý đơn hàng mua trong nước/nhập khẩu

  • Tự động hạch toán thuế GTGT, thuế nhập khẩu và nhiều loại thuế khác.

  • Quản lý và phân bổ các chi phí mua hàng

  • Theo dõi đơn hàng, số lượng, giá trị hàng nhập

  • Quản lý hàng mua trả lại NCC

(Mô hình tổng thể phân hệ Quản lý mua hàng)

Hệ thống báo cáo và nhắc việc giúp doanh nghiệp kiểm tra nhanh tình hình thực tế của việc mua hàng, đẩy nhanh tiến độ mua hàng giữa các phòng ban:

Các báo cáo

  • Báo cáo so sánh giá mua

  • Báo cáo công nợ phải trả, hạn nợ

  • Báo cáo tiến độ mua hàng

  • Báo cáo các đơn hàng cần mua gấp

  • Báo cáo chi phí mua hàng

  • Báo cao theo dõi VAT đầu vào

  • ……

Hệ thống Reminder:

  • Phiếu yêu cầu chưa duyệt

  • Phiếu yêu cầu không được duyệt

  • Ngày giao hàng

  • Thanh toán cho đơn hàng

  • Đơn hàng chưa thực hiện

  • Công nợ đến hạn trả

Ngoài các tính năng trên, phân hệ Quản lý mua hàng trên ROSY còn được tích hợp thêm  thêm nhiều tiện ích như: Định nghĩa doanh mục nghiệp vụ, khai báo quy trình duyệt giá, cách thức đánh giá nhà cung cấp, các phím tắt xem nhanh tồn kho, tuổi nợ và nhiều tiện ích khác hỗ trợ người dùng.

Phân hệ mua hàng còn được kết nối trực tiếp cùng các phân hệ khác như kế toán, kho… để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý công nợ, hàng hóa trong việc mua hàng, nhằm phát huy hết tính hiệu quả trong việc quản lý mua hàng của Doanh nghiệp.

Xây dựng quy trình và tổ chức hoạt động kinh doanh bán hàng tại mỗi doanh nghiệp là vấn đề luôn được các nhà quản lý quan tâm. Ngoài việc trăn trở, làm thế nào để tăng sản lượng, doanh thu, tăng thị phần của sản phẩm trên thị trường, họ còn khao khát xây dựng cũng như tìm kiếm cho công ty mình một công cụ quản lý đắc lực. Đảm bảo phân tích số liệu bán hàng theo từng nhân viên kinh doanh, theo từng khu vực, chủng loại sản phẩm, phân loại khách hàng một cách rõ ràng và khách quan. Từ đó, hỗ trợ cho việc ra quyết định về chính sách bán hàng một cách hợp lý nhất. Nhằm đạt được mục tiêu lợi nhuận mà doanh nghiệp đã đề ra.

Giải pháp quản lý bán hàng ROSY cho phép xây dựng một quy trình bán hàng khép kín từ các khâu: Chào hàng -> Giới thiệu sản phẩm -> Quản lý chào giá -> Xây dựng chính sách giá bán từng nhóm, đối tượng khác nhau. Đồng thời tiếp nhận đơn đặt hàng -> Reminder lịch giao hàng -> bán hàng và cập nhật thông tin chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Các nghiệp vụ được tự động hóa nhằm đẩy nhanh tiến độ bán hàng, nhân viên chủ động hơn trong công việc,  tăng hiệu suất bán hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.    

Giao diện phân hệ Bán hàng

Các chức năng chính:

Chính sách bán hàng:

  • Thiết lập chính sách giá bán bán hàng cho từng khách hàng, theo khu vực, sales, mùa vụ, nhóm hàng hóa…
  • Chính sách khuyến mãi: quà tặng, giảm giá
  • Chiết khấu thanh toán, chiết khấu thương mại
  • Chính sách hoa hồng cho nhân viên, khách hàng

Quản lý chào giá

  • Truy vấn lịch sử giá bán
  • Truy vấn lịch sử bán hàng 
  • Thiết lập báo giá trực tiếp trên phần mềm
  • Có thể kiểm tra hàng tồn kho, công nợ

Đơn đặt hàng bán

  • Kế thừa dữ liệu từ báo giá
  • Kiểm tra hàng tồn kho, công nợ
  • Xác định số lượng hàng giữ, số lượng cần sản xuất hoặc mua ngoài
  • Ghi nhận kế hoạch giao hàng
  • Có thể ghi nhận tiền chiết khấu, giảm giá, khuyến mãi, hoa hồng, thuế VAT.
  • Duyệt đơn hàng theo nhiều cấp độ
  • Theo dõi tiến độ giao hàng

Phiếu giao hàng (kiêm hóa đơn bán hàng)

  • Kế thừa dữ liệu từ đơn hàng, ghi nhận số lượng hàng thực tế giao. Một đơn hàng có thể giao hàng nhiều lần.
  • Tích hợp Barcode
  • Hạch toán bán hàng
  • Một hóa đơn có thể kế thừa nhiều phiếu giao hàng.
  • In hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in, phiếu xuất
  • Cho phép in phiếu thu đối với bán hàng thu tiền mặt

Hàng bán trả lại

  • Kế thừa phiếu giao hàng
  • Giảm trừ công nợ cho khách hàng
  • Tăng số lượng hàng tồn kho
  • Cập nhật trạng thái của đơn hàng khi có hàng bán trả lại

Hệ thống báo cáo

  • Bảng kê xuất hàng theo ngày, theo mặt hàng, theo khách hàng, theo nhân viên kinh doanh.
  • Bảng kê xuất hàng theo ngày.
  • Bảng theo dõi sản lượng, doanh số của từng khách hàng theo nhân viên, khu vực.
  • Báo cáo tổng hợp công nợ quá hạn và chi tiết công nợ quá hạn theo khách hàng, theo nhân viên bán hàng.
  • Báo cáo công nợ phải thu theo hạn thanh toán.
  • Báo cáo so sánh phân tích bán hàng
  • Báo cáo theo dõi đơn hàng

Hệ thống nhắc việc

  • Doanh số tháng, năm so với kế hoạch
  • Các chứng từ đến hạn thu
  • Đơn hàng bán chưa thực hiện
  • Doanh số tháng, quý, năm

Quản lý bán hàng còn được kết nối các phòng ban khác trong công ty nhằm tăng khả năng tác nghiệp cho bộ phận kinh doanh như bộ phận kho, kế toán, sản xuất để có thể kiểm tra hàng tồn, giữ hàng, kiểm tra công nợ, lên kế hoạch sản xuất .

Giải pháp quản lý bán hàng đã triển khai và ứng  dụng thành công tại nhiều doanh nghiệp  đa nghành nghề như sắt thép, inox, dệt may, giấy, xây dựng, thuốc bảo vệ thực vật…Điều đó góp góp phần không nhỏ giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả các nguồn lực, đưa sản phẩm của mình ra thị trường một cách nhanh, hiệu quả nhất. Từng bước nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh của hàng hóa trên thị trường hiện nay.